Trải nghiệm du lịch Sầm Sơn 2023 - hướng dẫn chi tiết

Trải nghiệm du lịch Sầm Sơn 2023 - hướng dẫn chi tiết

Sầm Sơn là bãi biển nổi tiếng nhất của Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 180 km và TP Thanh Hóa khoảng 16 km. Bãi biển Sầm Sơn có hình trăng khuyết, chạy dài 9 km từ chân núi Trường Lệ đến xã Quảng Cư (thị xã Sầm Sơn)


Sầm Sơn là bãi biển nổi tiếng nhất của Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 180 km và TP Thanh Hóa khoảng 16 km. Bãi biển Sầm Sơn có hình trăng khuyết, chạy dài 9 km từ chân núi Trường Lệ đến xã Quảng Cư (thị xã Sầm Sơn), rộng hàng nghìn mét, bằng phẳng, cát mịn, không có chỗ quá sâu, lầy thụt hoặc đá ngầm.
Nước biển Sầm Sơn có độ mặn và nhiệt độ thích hợp, có lợi cho sức khỏe, rất thích hợp để du khách nghỉ ngơi, an dưỡng. Học giả người Pháp Le Breton nhận định: "Đây là bãi tắm tốt nhất để phục hồi sức khoẻ".

Sầm Sơn mùa nào đẹp

Mùa hè cũng là thời gian cao điểm của du lịch Sầm Sơn. Từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm, Sầm Sơn chào đón hàng triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng. Dịp đông khách nhất phải kể đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 hàng năm. Còn mùa thu trời mát mẻ, thích hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng, điểm cộng là các bãi biển thoáng đãng, giá cả dịch vụ đã bình ổn hơn nhiều so với trước đây.

Di chuyển

Quãng đường từ Hà Nội đến Sầm Sơn dài khoảng 180 km, thời gian di chuyển khoảng 3 tiếng 30 phút, thích hợp cho chuyến du lịch cuối tuần. Có hai tuyến cho bạn lựa chọn: Tuyến đường cao tốc quốc lộ 1 Hà Nội - Ninh Bình đi Thanh Hóa và tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình - Thanh Hóa. Sau đó bạn men theo quốc lộ 47 sẽ đến thành phố Sầm Sơn.
Đi cùng gia đình, bạn có thể lựa chọn tàu hỏa, giá vé từ khoảng 160.000 đến 280.000 đồng tùy hạng ghế. Một lựa chọn khác là đi ôtô khách tuyến Hà Nội – Sầm Sơn từ bến xe Giáp Bát, với giá từ khoảng 100.000 đồng một người.
Nếu muốn đi tour, bạn có thể liên hệ với các công ty lữ hành tại Hà Nội. Giá trọn gói khoảng 1.600.000 đồng một người cho 3 ngày 2 đêm. Tuy nhiên, bạn nên đọc kỹ lịch trình tour và hỏi xem phần giá đã bao gồm tiền ăn và tiền phòng khách sạn hay chưa.
Du khách từ TP HCM và các tỉnh thành phía Nam có thể đi máy bay đến sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa và đi taxi, sử dụng dịch vụ đưa đón của khách sạn đến Sầm Sơn. Giá vé khứ hồi của các hãng Vietnam Airlines, Bamboo Airways, VietJet Air... từ khoảng 2.400.000 đồng, thời gian bay hơn 2 tiếng.
Ở Sầm Sơn có nhiều loại phương tiện phục vụ du khách như taxi, xe ôm, xe điện, xe đạp đôi cho thuê. Lưu ý, hỏi kỹ chi phí các dịch vụ không niêm yết giá.
Giải pháp marketing khách sạn toàn diện 1000reach giúp khạch sạn của bạn tối ưu hoá doanh thu và lưu lượng đặt phòng đều đặn.
 
 
091 620 56 66