Chợ đêm sầm sơn ở đâu, có gì thú vị và hấp dẫn 2023

Chợ đêm sầm sơn ở đâu, có gì thú vị và hấp dẫn 2023

Sắp có chuyến du lịch biển Sầm Sơn, nghe review ai cũng muốn đến khu chợ đêm Sầm Sơn xem có gì đúng như lời đồn: Đa dạng hàng hóa, có khu ăn uống, vui chơi,….


Sắp có chuyến du lịch biển Sầm Sơn, nghe review ai cũng muốn đến khu chợ đêm Sầm Sơn xem có gì đúng như lời đồn: Đa dạng hàng hóa, có khu ăn uống, vui chơi,….

1. CHỢ ĐÊM SẦM SƠN Ở ĐÂU?

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân cũng như khách du lịch, chợ đêm Sầm Sơn đã nhanh chóng được xây dựng ngay tại trung tâm thành phố Sầm Sơn. Chợ đêm Sầm Sơn ở đâu chắc hẳn bạn đã có câu trả lời rồi phải không?
Là một khu chợ nổi tiếng nên nếu chẳng may bị lạc thì bạn chỉ cần hỏi người dân xung quanh, họ sẽ chỉ cho bạn chi tiết nhất đấy!

2. CHỢ ĐÊM SẦM SƠN BÁN NHỮNG MẶT HÀNG NÀO?

Khu dịch vụ thương mại du lịch Chợ đêm Sầm Sơn có tổng diện tích 7.600 mét vuông với 206 gian hàng, quy hoạch thành các khu kinh doanh hàng hóa chuyên biệt và 2 khu vui chơi giải trí giành cho bé yêu.
Nói về khu kinh doanh, nơi đây cũng chia ra thành nhiều phân khu khác nhau:
Phân khu bán quần áo: Cung cấp đa dạng các loại quần áo với các thiết kế màu sắc mang đậm phong cách miền biển.
Khu bán quà lưu niệm cho du khách: ở đây có vô số các món đồ từ các loại vỏ sò, đồ handmade: túi xách, mũ, chuông gió từ vỏ sỏ.
Nơi bán các loại hải sản khô: Ai cũng biết đặc trưng của miền biển là hải sản, vậy nên chợ đêm này cũng bán rất nhiều các loại hải sản khô để du khách mang về làm quà.
Khu đồ chơi trẻ nhỏ: Không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ cũng rất thích chợ đêm bởi ở đây có vô số các món đồ chơi hay ho mà giá lại rẻ cho bé.
Ngoài ra, nơi đây còn có riêng một khu gọi là thiên đường ẩm thực để du khách trải nghiệm những món ăn đặc trưng của Sầm Sơn cũng như mua về làm quà đấy!Chợ đêm Sầm Sơn
Các gian hàng kinh doanh được yêu cầu phải chấp hành theo giá niêm yết, đúng chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tối đa. Nếu có bất kì trường hợp nào bán phá giá đều sẽ có biện pháp xử phạt. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm ở đây nhé!

ĐẾN CHỢ ĐÊM SẦM SƠN MUA GÌ VỀ LÀM QUÀ? – GỢI Ý 6 MÓN QUÀ Ý NGHĨ NHẤT

1. Nem chua Thanh Hóa

Không cần nói quá nhiều, nem chua Thanh Hóa đã là thương hiệu trứ danh của cùng đất này. Với hương vị đặc trưng, chua chua của thịt lên men, sần sật của bì lợn cay nồng của ớt hòa cùng nước mắm,… tạo nên một món ăn thơm ngon đến lạ.

4. CHÈ LAM PHỦ QUẢNG

Món đặc sản xứ Thanh chè Lam này vô cùng hợp khi thưởng thức với trà đấy. Cái vị chan chát của trà hòa quyện với cái vị ngọt của mật mía, bùi bùi của đậu phộng rang, dẻo thơm của nếp,… một cách rất tự nhiên.

5. HẢI SẢN BIỂN KHÔ

Nếu hải sản tươi khiến bạn gặp khó khăn trong việc mang về thì bạn có thể chọn lựa các loại hải sản khô nơi đây. Cũng vô cùng đa dạng và thơm ngon đấy!

6. QUÀ LƯU NIỆM TỪ VỎ SÒ

Các sản phẩm đồ thủ công làm từ vỏ sò, vỏ ốc với đủ hình dạng màu sắc thu hút ánh mắt của khách du lịch đến với Sầm Sơn. Những chiếc trâm cài đầu, vòng tay, chuông gió, cùng các món đồ đặt bàn từ nguyên liệu đơn giản lại được thiết kế rất lạ mắt và giá cả phải chăng.
Trên đây là câu trả lời cho chợ đêm Sầm Sơn ở đâu cùng một số món quà ý nghĩa mà chũng tôi gợi ý cho bạn gửi tặng đến người thân. Hi vọng rằng nó hữu ích với bạn!
 
 
 
091 620 56 66