Giới thiệu về Hà Nội Sầm Sơn

Giới thiệu về Hà Nội Sầm Sơn

Khách sạn Hà Nội Sầm Sơn có vị trí lợi thế tại trung tâm bãi B - bãi tắm đẹp nhất của khu du lịch Sầm Sơn, cách biển 50m, Khách sạn Hà Nội Sầm Sơn nằm trọn trong vùng đất với những bãi biển kỳ thú, nên thơ, bãi cát thoai thoải, sóng êm, nước trong xanh và nồng độ muối vừa phải rất phù hợp với sức khoẻ con người. Khách sạn Hà Nội Sầm Sơn không chỉ là điểm dừng chân tin cậy cho kỳ nghỉ của du khách khi đến với Sầm sơn mà còn là địa điểm gặp gỡ, giao lưu, hội họp lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh.


Khách sạn có 52 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 2 sao, gồm các phòng VIP, phòng đơn và phòng đôi. Không gian trong phòng nghỉ yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi hiện đại, được nhà thiết kế quan tâm đến từng chi tiết và được bố chí hợp lý tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho du khách.

Khách sạn Hà Nội Sầm Sơn có nhà ăn lạnh ở tầng 7 với những món ăn phong phú, tươi mới. Đặc biệt những đầu bếp của khách sạn sẽ gửi đến thực khách những món ngon hấp dẫn từ nguyên liệu của biển khơi. Dịch vụ bar của khách sạn khá phong cách, sang trọng, hiện đại.

Bên cạnh đó, khách sạn Hà Nội Sầm Sơn còn hoàn thiện các dịch vụ của mình bằng một hội trường có sức chứa 200 khách. Hội trường được trang bị đèn, máy chiếu, internet rất tiện lợi cho đơn vị và tổ chức có thể kết hợp hội họp và nghỉ dưỡng.

Du khách đến với khách sạn Hà Nội Sầm Sơn thực sự sẽ được thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Nếu ai đã từng đến nghỉ ở khách sạn Hà Nội Sầm Sơn một lần, thì khi trở lại bãi biển Sầm Sơn sẽ không thể không nghỉ tại khách sạn của chúng tôi. Dịch vụ chu đáo của khách sạn Hà Nội Sầm Sơn luôn đem lại thiện cảm với khách hàng, và chúng tôi đã có hàng nghìn khách hàng truyền thống, luôn ủng hộ khách sạn.

Du khách đến với Khách sạn Hà Nội là đến với một kỳ nghỉ nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

 

 
 
091 620 56 66